ทำให้มีความหวัง ไบรท์ตันเอาชนะอาร์เซนอล3-0ที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยม

ทำให้มีความหวัง แกรี่ เนวิลล์ออกคำตัดสินเกี่ยวกับฤดูกาลของ อาร์เซนอล ท่ามกลาง การอ้างสิทธิ์ของ โรแบร์ตู เด แซร์บีและไบรท์ตัน

ทำให้มีความหวัง โดยได้ประตูจากฮูลิโอ เอ็นซิโซ, เดนิซ อุนดาฟ และเปร์วิส เอสตูปินัน เป็นเป้าหมายให้ทีมนกนางนวล แกรี่ เนวิลล์อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าวว่าไบรท์ตัน “เล่นกับ อาร์เซนอล” เมื่อพวกเขาชนะ3-0 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมไบรท์ตันไล่ ต้อนผู้ชนะ ที่น่าเชื่อถือทาง ตอนเหนือของลอนดอน โดยทีมนกนางนวลเพิ่มความหวังในการผ่านเข้ารอบฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรก ต้องขอบคุณประตูจากฮูลิโอ เอนซิโซ, เดนิซ อุนดาฟ และเปร์วิส เอสตูปินัน ผลดังกล่าวทำให้ไบรท์ตันขึ้น ไปอยู่อันดับหกในพรีเมียร์ลีก

โรแบร์โต้ เดอ เซอร์บี

โดยมีเกมในมือ สองเกมคือท็อตแน่ม และแอสตัน วิลล่า รองลงมา ขณะที่พวกเขา ยังมีเกมในมือพบ กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อันดับสี่ และลิเวอร์พูลใน อันดับห้า

ในทางตรงกันข้าม ผลการแข่งขันทั้งหมดแต่ทำให้ความหวังของอาร์เซนอลในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกจบลง โดยตอนนี้เดอะ กันเนอร์สตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่สี่แต้ม ซึ่งมีเกมรออยู่ทางฝั่งลอนดอนเหนือเช่นกัน และเนวิลล์ก็ชื่นชมไบรท์ตันอย่างเต็มที่ในขณะที่เขาตัดสินผลงานของเดอะซีกัลส์และผลที่ตามมามีความหมายต่อพวกเขาและอาร์เซนอลอย่างไร “อาร์เซน่อลเป็นทีมที่ดีที่สุดในประเทศมาหลายฤดูกาลแล้ว และพวกเขาเพิ่งเอาพวกเขาไปทำความสะอาด” เขากล่าวกับสกาย สปอร์ตเกี่ยวกับเกม

“ผมไม่มีคำพูดใดๆ เหลืออีกแล้ว สำหรับผลงาน ของไบรท์ตันและ ทีมไบรท์ตันชุดนี้ ช็อคสำหรับ (มิเกล) อาร์เตต้า พวกเขาหยอกล้อ กับพวกเขา – เล่นกับพวกเขาจริงๆ ดูชายคนนั้น (โรแบร์โต้ เดอ เซอร์บี) สิ ยอดเยี่ยมจริงๆ แฟนบอลเหล่านั้นคงไม่มีนัดเยือนในพรีเมียร์ลีกที่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว “ยอดเยี่ยมจากไบรท์ตัน จบเกมสำหรับอาร์เซนอล

นี่คือผลงานที่ยอดเยี่ยม จากทีมเยือน ยอดเยี่ยมมาก ไบรท์ตันผมชอบ ดูทุกวินาที ของสิ่งที่คุณทำในฤดูกาลนี้ แต่ (สิ่งนี้) เป็นเพียงความสุข อย่างแท้จริง ผมรู้ เรื่องราวจะ เป็นของอาร์เซนอล เพราะนั่นคือจุดจบของการแข่งขันชิงตำแหน่ง แต่ชายคนนั้น (โรแบร์โต เดอ แซร์บี) กลับทำเหมือนมูรินโญ่ในสนาม” https://www.teamsterslocal519.org